TRƯỜNG
ĐH SƯ PHẠM TP.HCM
KHOA VẬT LÝ
Tp.HCM, ngày 13 tháng 09 năm 2012
CÁCH THỨC ĐÁNH GIÁ
“CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC INTEL”
KHÓA HỌC CƠ BẢN – Phiên bản 10.1
STT
|
Nội
dung
|
Thang
điểm
|
Ghi
chú
|
1
|
Đánh giá quá trình – cá nhân (40%)
|
4
|
|
|
- Vắng (có lý do) không quá 1 buổi.
|
0.3
|
|
- Hoạt động phản hồi (đúng yêu
cầu, đúng thời gian quy định, nghiêm túc)
|
1.2
|
||
- Hoàn thành các bài tập về nhà
(đúng yêu cầu, đúng thời gian quy định, nghiêm túc)
|
1.2
|
||
- Tích cực tham gia các hoạt động
tại lớp, trao đổi, chia sẻ
|
0.5
|
||
- Điểm nhận xét của các thành
viên trong nhóm
|
0.6
|
||
Tự đánh giá
|
0.2
|
||
2
|
Đánh giá sản phẩm (60%)
|
6
|
|
|
- Đầy đủ tất cả nội dung.
|
1.0
|
|
- Nội dung: Hồ sơ bài dạy (0.5), Bài trình diễn (0.5), Hỗ trợ (0.5),
Công cụ đánh giá (0.5), Sản phẩm học sinh (0.5), Tài nguyên (0,5)
|
3.0
|
||
- Notebook, biên bản họp nhóm
|
0.5
|
||
- Blog
|
1.0
|
||
- Hình thức (trình bày, giới
thiệu)
|
0.5
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét